Mình cứ nghĩ MM-100 khi cắm vào dac/amp di động khỏe nhất hiện nay thì sẽ ra tiếng lực hơn Hugo TT. Thế nhưng không phải anh em ạ, ở Normal Gain thì Diablo 2 đã dư sức làm MM-100 phát ra âm thanh đủ to và vững vàng, gạt Turbo Mode lên cũng được nhưng mình thấy nó cũng không cải thiện gì.
Đây là combo cho âm thanh dễ nghe và cân bằng nhất, dải bass không “hỗn” như khi gắn cùng Hugo TT, đồng thời cũng cho âm trường rộng rãi và âm hình ổn định, chặt chẽ hơn cho các bản giao hưởng nhiều lớp nhạc cụ.
Bass cũng sạch, gọn hơn, nói cho đúng là mình nghe nó êm ái và ổn định hơn so với Hugo TT, làm cho ta nghe rõ các chi tiết trong trung âm và dải cao hơn, nghe jazz, vocal và nhạc audiophile, nhạc có tiết tấu vừa, chậm, với nhiều nhạc cụ như tambourine hay cymbal, vibraphon sẽ cho bạn cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và có âm trường 3D rõ ràng hơn khi gắn vào Hugo TT.
Audeze MM-100 + iFi Go Bar Kensei
Go Bar Kensei vô tình bị kéo vào bài test này vì nó xuất hiện đúng lúc quá, sẵn để xem thử công lực của em này ra sao, dù gì thì thông số của MM-100 cũng ổn với Go Bar Kensei.
Go Bar Kensei khi bật high gain mode lên thì đánh MM-100 là ra tiếng sảng khoái nhất, nghe chừng 70%-80% cho các thể loại nhạc là được. Con DAC di động này có tiếng bass ít nổi khối hơn so với 2 anh to xác, nhưng có chi tiết bass cũng 9/10 so với Diablo 2. Về treble thì Go Bar Kensei cho ra màu treble làm mình thích thú nhất khi phối cùng MM-100, nó làm treble của em này sáng một cách lấp lánh và có một độ lắng đọng nhanh nhẹn, cho ta cảm giác nghe khá sạch và tinh tế.